xin lỗi em...


Giá như em trách tôi ,em giận tôi ,em ghét tôi ..có lẽ tôi sẽ thoải mái hơn nhưng em lại bảo em không giận tôi "thật đó" và chính cái điệu nói đó của em khiến tôi biết rằng em đang dối lòng mình với chính tôi.....
Tôi đã nghĩ không muốn lừa dối em vì tôi nghĩ tôi không muốn có lỗi với em.tôi đã im lặng trong hơn một năm để mỗi lần gặp em tôi cãm giác khó chịu đến lạ lùng,tôi tránh mặt em dường như là thế và rồi đến một ngày thấy em buồn ,chán nản hy vọng ,mong chờ mà tôi đã nghĩ cái mong chờ của em chưa chắc là sẽ thật sự mang lại cho em hoàn hảo như em mong đợi.Tôi không biết nữa tôi không định nói nhưng lúc đó tôi đã nghĩ rằng nói ra cho em biết có thể em buồn nhưng em sẽ lựa chọn được một con đường mới một hy vọng mới một cái nhìn mới tốt hơn.và vì thế tôi đã nói ,nói một leo một tuột không hề nghĩ đến cãm giác của sẽ thế nào khi nghe xong.có lẽ đó chính là sai lầm lớn nhất của tôi một sự vô tình đáng chê trách.. Nói xong rùi tui còn chờ đợi lại phản ứng của em,dù tôi chắc em sẽ buồn nhưng chỉ là tôi không nghĩ được em sẽ buồn đến ra sao...giá như ở trước mặt tôi có lẽ em sẽ bỏ chạy và bỏ lại tôi đứng trơ đó một mình .Nhưng em chỉ hỏi tôi "vì sao" ."vì sao giờ mới nói cho em biết" ..tôi biết giải thích cho em thế nào ?và có lẽ dù tôi có tài biện minh giỏi đến đâu thì không thể khiến em hiểu được lí do vì sao tôi phải thế! Giá như em trách tôi ,em giận tôi ,em ghét tôi ..có lẽ tôi sẽ thoải mái hơn nhưng em lại bảo em không giận tôi "thật đó" và chính cái điệu nói đó của em khiến tôi biết rằng em đang dối lòng mình với chính tôi.Tôi đâu muốn thế em ơi!chính tôi cũng không hề lường trước được điều xảy ra đó và chính tôi cũng không hề tưởng tưởng được chuyện đó lại xả ra với tôi và với người mà em yêu quý.trách ai đây,trách tôi vì đã lừa dối em trách người ta vì thay lòng ?Tôi không biết em ạ! Tôi không biết em nên trách tôi ,người ta hay nên quên và bỏ qua tất cả lại càng không.Vì tôi có lỗi nên tôi không có quên yêu cầu em điều đó! Thế nhưng em ơi! Hãy đặt em là tôi vào lúc đó thì tôi có nỡ nói ra cho em biết không? Tôi đã muốn im lặng vì tôi đã nghĩ miễn sao em và người ta sẽ càng vui và hạnh phúc vì con người không ai là không từng có những phút lỗi lầm ..thế nhưng lại ngược lại .em buồn em khổ em mong chờ những cái mong chờ heo hút mà không biết liệu có kết quả.Tôi không muốn em phải thế tôi muốn em nhìn lại tất cả để có những cái thực tế hơn, mà chắc chắn những cái em làm sẽ mang lại cho em một kết quả thực sự chứ không phải là hư ảo. Em à! Hãy nhìn mọi thứ bằng 2 cách đừng nhìn phiến diện về một phía...tôi biết tôi không có quyền hướng cho em theo một cách sống nào vì đó là cuộc sống của em là sự lựa chọn của em .Lãng mạn là tốt nhưng đôi khi ta cần phải thực tế..tôi cũng đã từng như em hỗn loạn trong cãm xúc không xác định khi bước vào tuổi 20 ..nhưng em đừng quan trọng hóa nó hãy để nó tự nhiên đừng cố thay đổi cái gì vì khi nó đã muốn thay đổi em có muốn xoay chuyển cũng không được đâu em.Tôi hy vọng em sẽ coi chuyện đã qua chỉ là một phần nhỏ trong bao sóng gió thử thách của cuộc sống mà em phải gặp để em va chạm và học hỏi biết thêm nhưng bài học trong cuộc sống để em biết rằng mỗi lần em vượt qua là mỗi lần em sẽ thấy mình trưởng thành hơn! Em làm được mà và làm rất tốt là đàng khác. Tôi chúc em sẽ càng vững vàng và trưởng thành hơn trên đường đời .Chắp đôi cánh thật vững vàng em nhé.Tôi vẫn thương em thật nhiều như ngày nào tôi và em vẫn còn gần nhau dù cho giờ khoảng cách khiến tôi ít biết và hiểu cuộc sống của em hơn để tôi có thể chia sẽ được với em như trước dù chỉ là lắng nghe em nói nhưng không có nghĩa như thế là tôi đã thay đổi. Chúc em bước sang tuổi mới luôn thành công trên con đường em đã chon.không biết chúc em nhiều chỉ biết chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến và luôn theo bước em.. Tận sâu thẳm nhất tôi muốn nói với em rằng xin lỗi em nhiều vì đã làm em tổn thường dù thật lòng tôi không hề muốn như thế đâu,...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger