Thế đấy - Phan Thành Khương


Anh muốn được gọi bằng mẹ và cha, những người yêu kính

Đã sinh, nuôi em nên vóc, nên hình;

Anh muốn được gọi tên quê em bằng hai tiếng: quê mình
Để anh và em rồi sẽ cùng về thăm quê ấy;

Anh muốn được cả những nghìn điều khác thế

Mà điều nào cũng không thể thiếu em !

Khi có em,

Bao gánh nặng trên vai anh liền trở thành nhẹ nhõm!

Khi có em,

Con đường xa trước mặt anh thoắt hóa nên gần!

Khi có em,

Bầu trời trên đầu anh càng xanh và rộng vô ngần!

Khi có em,

Mặt đất dưới chân anh càng vạn lần vững chãi!

Khi có em,

Quê hương của chúng ta càng xiết bao nguy nga, lộng lẫy!

Khi có em,

Bè bạn, anh em của chúng ta càng biết mấy thân thương!

Khi có em,

Anh thấy mình giàu có lạ thường!
Ninh Thuận, 8-3-1984


Phan Thành Khương

3 nhận xét:

Phan Thành Khương nói...

Mời click chuột vào link dưới để nghe 1 ca khúc

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=XpV6rX3gtj

Ỉn Dễ Thương nói...

hi hi cam on nhieu da cung cap them thong tin cho minh

Phan Thành Khương nói...

Đã nghe ca khúc KHI CÓ EM chưa ?

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger