Nước mắt




Một kỳ học kết thúc cũng đồng nghĩa em lại kết thúc một năm học của mình lẽ ra em phải vui chứ , nhưng sao tôi chỉ thấy em tôi buồn , chỉ thấy em tôi khóc, sao trong mắt em vẫn vấn vương hoài những giọt nước mắt buồn vậy em tôi ơi?. Đêm qua tôi lại thấy em buồn, lại thấy em khóc,em khóc thút thít rồi như nghẹn đắng muỗn vỡ oà ra thành lời...
Mọi người đã chìm sâu vào trong giấc ngủ nồng nàn, cái màn đêm lạnh lùng cùng với cái yên tĩnh khó thở như muốn xé tan cái không gian tĩnh buồn trong lòng em, em bước vào nhà tắm mở nước thật to và rồi tiếng khóc vỡ oà, hai vai khẽ rung theo tiếng khóc nức nở "Vì sao và vì sao ? "những câu hỏi vì sao lởn vởn trong đầu không câu trả lời như chính những khúc mắc đang rối tơ vò trong lòng em .Sáng dậy ra em ngớ người như vừa qua một đêm không phải của mình, muồn bước đi, muốn chạy đi đâu đó, muốn tìm ai đó nhưng chẳng biết đi đâu, chẳng biết tìm ai. Em vẫn vậy , vẫn cô đơn , vẫn một mình để rồi mỗi lần buồn em lại thấy cô quạng tủi thân,chỉ mình em trong những nỗi buồn của riêng mình không ai an ủi, không ai chia sẻ....
Giá như buồn thôi không khóc nhỉ. em thường có những câu hỏi ngớ ngẩn vậy đó, ngớ ngẩn thật mà nhưng mấy ai hiểu được lòng em, mấy ai biết em nghĩ gì , em biết gì. em vẫn thế vẫn chỉ một mình....như vốn dĩ cuộc sống đã để em như thế!
Tôi ghét em, ghét vì những gì em suy nghĩ , những gì em làm, giá như em chỉ biết nghĩ cho riêng mình, sống cho riêng mình, giá như em đừng bao giờ bận tâm những gì người ta gây ra cho em. Tôi ghét những gì em quan tâm đến người khác để rồi chính từ đó em nhận lại cái phũ phàng mà người ta dành cho em....
Biết đến bao giờ em mới lớn hơn được chút nữa để em khỏi khóc nữa, ngày xưa ấy em đã từng bảo là người lớn thì sẽ ít khóc hơn mà, chỉ có những con nít mới dễ khóc nhè thôi..Uhwm nhỉ, ước em mau lớn thật nhanh đi để em không phải khóc nữa , tôi ơi!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger