cố lên...



Sài gòn vẫn thế vẫn những ngày mưa vội vàng và những ngày nắng nóng khó chịu cũng như e lại vẫn những ngày khi buồn khi vui ,khi cười khi khóc.Thật lòng tôi ghét thấy em khóc lắm nhưng rồi em lại vẫn khóc.Mỗi ngày khi đêm về ,cuộc sống khi đấy như trả lại cho em thế giới riêng của em không ai giám ....



Tan học về lại lang thang ,cũng chẳng hiểu sao em lại có cái thói quen thế .Nhưng miễn là e thích thì tôivẫn thích chiều ,... Sài gòn vẫn thế vẫn những ngày mưa vội vàng và những ngày nắng nóng khó chịu cũng như e lại vẫn những ngày khi buồn khi vui ,khi cười khi khóc.Thật lòng tôi ghét thấy em khóc lắm nhưng rồi em lại vẫn khóc.Mỗi ngày khi đêm về ,cuộc sống khi đấy như trả lại cho em thế giới riêng của em không ai giám xâm phạm. khi người ta đã chìm sâu trong giấc ngủ nồng say ,cả màn đêm như tĩnh lặng lại ,chỉ có tiếng gió ,tiếng quạt và tiếng xe xa xa vẳng lại là cũng lúc em nghẹn ngao trong tiếng nấc và rồi nằm thu mình lại chỉ có em trong nỗi buồn,em cô quạnh nằm im trong những dòng suy nghĩ tuồn dài cùng những dòng nước mắt cứ thế lăn dài trên 2 gò má...phải em quá nhạy cảm,quá dễ xúc động nên lúc nào em cũng dễ buồn hay vì trái tim em bị tổn thương quá rồi nên mới thế! chính tôi cũng không hiểu nhưng chỉ biết rằng thấy thương em vô hạn khi em cố gằn lòng tìm kiếm một ai đó cho em một điểm tựa mà rồi em lại nuốt ngược nước mắt vào lòng khi một mình em vẫn lại một mình,lại mỉm cười và thì thầm rằng"ta ơi cố lên"..một giấc ngủ vội vàng cho em lại bắt đầu.. Binh mình ló lên hé sáng cho một ngày mới ,tôi kìm lòng nhìn em trong tĩnh lặng.em lại dậy ,đặt chân xuống giường ,đánh răng rửa mặt vội vàng thay quân áo đến trường .Một ngày nữa lại bắt đầu với em không biết em còn nhớ hay là em cố tình quên cái cãm giác cô đơn em khóc thầm trong đêm tối qua mà tôi chỉ thấy em yên lặng và nhẹ nhàng tiếp tục ngày mới như đêm qua chỉ là giấc mơ.Một khoảng cách tĩnh lặng đến lạ lùng giữa tôi và em ,em là tôi và tôi là em mà sao chính tôi cũng khồng hiểu nỗi chính em...Đêm nay em có khóc nữa không?tôi không biết có thể là em lại thế và có thể là em sẽ để mình chìm đắm trong giấc ngủ sâu ngon lành nhưng nếu khóc có thể giúp em thấy nhẹ nhàng hơn hay cứ khóc mỗi khi buồn và mạnh mẽ lên em nhé! Đừng phút nào yếu lòng để mình gục ngã ..tôi tin em luôn làm được mà ...phía trước là đoạn đường dài bước tiếp -cố lên -và thành công em nhé! em không cô đơn vi còn có tôi bên cạnh em .dù tôi không là nửa kia của em để cho em cãm giác ấm áp ,sẻ chia,...nhưng tôi là em để em có thể biết lúc nào em là ai và lúc nào em chính là em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger