you still the one..


You're still the one I run to

The one that I belong to

You're still the one I want for life

(You're still the one)

You're still the one that I love

The only one I dream of

You're still the one I kiss good night


**Anh vẫn là người duy nhất

Anh vẫn là người duy nhất..em muốn

Người duy nhất em thuộc về

Anh vẫn là người duy nhất

Em muốn sánh đôi trong cuộc đời nàyAnh vẫn là người duy nhất

Anh vẫn là người duy nhất..em yêu

Duy nhất và chỉ một mà thôi.

Người mà em hằng đêm mong nhớAnh vẫn là người duy nhất

Em hôn tạm biệt và chúc anh ngủ ngon

Quán nét một mình có lẽ đã quen thuộc đối với ta ,nhưng có gì đâu nhiều khi ta lại thích cãm giác đó.Bởi không sợ có ai phải buss ta khi ta chưa kịp trả lời,ta sẽ không phải cãi nhau với ai mỗi lần ta bực bội ....ôi nhiều,nhiều lắm nhưng ....thật buồn khi chẳng biết chia sẽ với ai lúc ta tìm đc một ca khúc thật hay để nghe.híc híc đúng là "rượu ngon phải có bạn hiền "ca khúc hay phải có người thưởng thức cùng mới thú vị chứ ....híc ta nhớ ủn quá !híc híc

ủn ơi ,

Looks like we made it

Look how far we've come my baby

We mighta took the long way

We knew we'd get there someday

Anh yêu, anh có thấy chúng ta đã làm được gì ko?

Anh yêu anh có thấy chúng ta đã đi được bao xa rồi ko?

Chúng ta có thể có được con đường dài hạnh phúc phía trước

Chúng ta biết..một ngày nào đó chúng ta sẽ làm được

ỉn đã tưởng cuộc sống chỉ đầy những thứ bất công và những nỗi buồn vì thế ỉn đã không còn tin ở bất cứ ai ngay cả bạn thân mình,cuộc sống lúc đấy thật tồi tệ chỉ toàn những nỗi buồn và những giọt nước mắt chảy dài trong những đêm cô đơn.ỉn lại nằm thu gọn mình lại nằm dài mong đêm đừng qua mau.và mỗi tuần rồi chỉ lại chờ cho qua mau để đến nhanh ngày sunday nghe quick and snow shows,và rồi lại mong có ai đó lại yêu cầu ca khúc cry on my shoulder mà mỗi lần lên mạng vẫn nghe maĩ không biết chán chỉ đơn giản vì ước gì ta tìm được ai đó cho ta dựa bờ vài để khóc. ..Nhưng rùi ủn xuất hiện,trả lời cho ỉn câu hỏi mà ỉn vẫn thấm hỏi "who can show me what real love can do?"...ủn đến cuộc đời ỉn thay đổi,ỉn đã không còn là ỉn của ngày xưa nữa chính ủn cũng đã làm ỉn nhận ra rằng cuộc đời không hề bất công với bất kỳ ai vì nó không lấy đi của ai tất cả mà cũng không cho ai tất cả,hạnh phúc không tự tìm đến với mình mà hãy biết tự tìm hạnh phúc của riêng mình và nó cũng không phải ở đâu xa xôi mà ngay cạnh mình thôi

Ủn à,khi yêu ai chẳng chút ích kỷ phải không và ỉn cũng thế thôi .chỉ muốn ủn chỉ là mãi của riêng ỉn và ỉn sợ ,sợ cuốc sông khiền người ta thay đổi và ỉn sẽ không thể giữ mãi ủn là của riêng ỉn như bây giờ.ỉn đã tựng kể ủn nghe rằng có ai đó đã nói "trong đời mình sẽ gặp 3 người ,một người là người mình yêu ,một người là người yêu mình và một người mang cả hai người kia đi xa"và ủn đã hỏi ỉn rằng"thế anh là người nào trong 3 người kia?" và ỉn đã trả lời rằng"ủn là hai người trong 3 người kia ,là người yêu ỉn và người ỉn yêu" ,ỉn vẫn chưa gặp người thứ 3 ấy và ỉn mong ỉn sẽ không bao giờ phải gặp người thứ 3 ấy.23/9 năm nay là sinh nhật của ủn và ỉn trọn 1 năm ỉn chỉ muốn nói với ủn thế nay thui trong tim ỉn chỉ mãi có ủn thôi ,mãi mình ủn.25/9 cũng là sinh nhật của riêng ủn :sang tuổi mới ủn lại có thêm 1 năm kinh nghiệm sống đầy mình rùi đấy! chứ không phải là thêm một tuổi là thêm một tuổi già như ủn nghĩ đầu.cố lên ủn nha!ỉn hứa sinh nhật năm sau của ủn khi ủn đã vào Nam ỉn sẽ bằng mọi giá tìm hái đầy một giỏ hoa Ngọc Lan tặng ủn vì ủn thích hoa Ngọc Lan mà.

ỉn yêu và nhớ ủn nhiều lắm!When I first saw you, I saw love

And the first time you touched me

I felt love and after all this time

You're still the one I love Mmm...YeahLần đầu khi em nhìn thấy anh...

Em biết mình đã yêu

Và lần đó khi anh chạm vào em

Em cảm nhận được tình yêu anh trao

Anh vẫn là người duy nhất em yêu
You're still the one i love forever

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger