Có những khi

Có những lúc, và có những phút, có những giây, có những khi ...bật chợt thấy buồn, bất chợt thấy cô đơn, bật chợt thấy nhớ nhung ai đó, thấy hối tiệc cái gì đó, thấy vướng vẫn một thứ nào đó, thấy hối hận vì việc gì đó và tất cả là ta thấy ta rối bù trong những cái như thế đó.
Đôi lúc ta muốn khóc lắm nhưng dặn lòng phải mạnh mẽ, đôi lúc ta thấy cô đơn và yếu đuối lắm, lắm khi ta cũng kiệt sức nữa. Sao ta lại cứ thế nhỉ, ta cũng không muốn như thế nhưng ta biết làm sao giờ, mọi thứ đổi với ta khiến ta mệt mỏi, khiến ta chán nản nhưng ta vẫn cứ thế mà sồng.
Lúc nay ta thấy cứ như ta đã mất đi rất nhiều thứ, rất nhiều mà ta biết ta mãi ta sẽ chẳng bao giờ ta lấy lại được. cuộc sống đối với ta luôn là những sự bất ngờ, luôn là những bí ẩn ta tìm kiếm những câu trả lời mà không có những câu giải đáp và đôi lúc ta phó mặc cuộc đời ta cho nó trôi theo dòng chảy chẳng mấy khi êm đềm của cuộc sống.
Đôi lúc ta muốn lắm, muốn tìm ai đó để ta kể, ta than, ta khóc, và ta được an ủi...nhưng ta không thể, và không thể..............
.......

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger