Bơ vơ ….

Muốn khóc, nhưng dặn lòng đừng khóc, nước mắt chỉ làm mình thêm yếu đuối, thêm tủi thân và thêm nỗi buồn chán, cô độc…. Đã gần hết tháng 7, chỉ còn vài hôm nữa, vậy là tròn 1 tháng ở nhà thất nghiệp. Không việc làm chỉ ăn với ngủ. Stress nặng nề, buồn chán cực độ, tránh tất cả mọi thứ, tránh blog vì sợ sẽ tự trãi lòng và rồi buồn thêm, tránh facebook vì sợ vô tình nhìn thấy ảnh ai đó share hình tốt nghiệp đại học, tránh mọi thứ mà có thể làm mình nhạy cãm và khóc. 4 năm đại học cố gắng thật nhiều, thiều 0,1 điểm ko thể lấy được bằng giỏi đã dằn vặt bản thân thật nhiều,…nhưng tất cả chẳng là gì cả khi mình nhận ra bằng cấp loại giỏi hay xuất sắc không thể làm nên chuyện nếu như không có tiền và mối quan hệ nâng đỡ. Xã hội chưa bao giờ là công bằng chả trách ai chỉ trách số mình sinh ra đã khổ, cả 2 thứ đó mình không có. Chỉ vẹn vẹn tấm bằng đại học loại khá với vốn anh văn giao tiếp căn bản cũng những kỹ năng mềm đã cố trao dồi cho bản thân mong sao sẽ có thể có một chỗ nào đó cho mình đứng ké giữa người người bon chen…nhưng chẳng thể làm được gì. Những hồ sơ đã được gửi đi, không có hồi âm. Bạn bè đứa đã đi làm, đứa đi phỏng vấn…mình chảnh lòng đứng nhìn, dù rằng về tất cả năng lực mình hơn hẳn họ chỉ đơn giản mình không có 2 thứ quan trọng mà họ thì có. Nếu như….nếu như gì đây, tốt nhất mình đừng ước những thứ viễn vông không bao giờ có đó đi. Cuộc sống là vậy mà, nó vốn có đẹp như những gì mình vẽ ra trong đầu đâu.
Mà cũng thật buồn cười, nếu như không có nhu cầu để sử dụng người ta đào tạo ra quá nhiều những chuyên ngành để làm gì, nhất là những bên xã hội ấy, để rồi những người ngồi ghế trên cái mà người ta gọi là lãnh đạo đó rung đùi ngồi cười thu tiền của bao người, còn họ đâu biết rằng đâu tư tiền bạc và thời gian không đúng chỗ. không…không….không mình không muốn nói nữa nhức đầu lắm. mình muốn được yên bình….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger