Say.....

Lâu rồi không viết blog, cũng không ghé blog. Bởi tính mình thẳng thẳn gặp đâu nói nấy, mà ấy hả bao lâu nay bận tối mặt với luận văn tốt nghiệp ( nói như khoa mình dùng, chứ mình nghe bảo chính xác là khóa luận tốt nghiệp còn luận văn thì dùng cho thạc sỹ, luận án thì dùng cho tiến sỹ, giáo sư. Mà thôi kệ, tại "mấy thằng nào nó soạn ra bắt người ta dùng" rồi lại bảo sai , thay đổi. Mà mình cũng chả quan tâm, chả phải tiếng mẹ đẻ của mình, mình học và nói tiếng phổ thông nó bảo sao cứ dùng vậy).
Nhức đầu, không ngủ được, chẳng phải nhức đầu bình thường thật ra có chút bia, bình thường mình chả bao giờ uống nhưng hôm nay tụi bạn sau 6 năm không gặp tự dưng hẹn nhau ra nhậu, mình cứ tưởng tưởng trong đầu chắc nhiều chuyện để kể, để hỏi han đấy, nhưng ngược lại thay "vì "tâm sự chuyện đời" mình bị ép uống tơi bời, thẫm chí cả "tài xế đặc biệt" của mình, mà vốn dĩ mình không có tiểu lượng uống rượu với bia, đến mấy vụ đi liên hoan với lớp cả thầy cô, người ta zô zô mình cũng giơ cái ly nước ngọt zô zô và dĩ nhiên mình thích cái lịch sự của mọi người những lần đi đó vì chả bao giờ bị ép uống nên chẳng khi nào cần có "tài xế "đi kèm. Hôm nay ngoại lệ, bị ép tơi bời, mình hiểu tính nhỏ đó nên lúc đầu uống cho lịch sự không lại bảo không nể không ngờ được đằng chân lấn đằng đầu nó ép tiếp, ép luôn cả "tài xế" của mình vốn dĩ không thể uống được bởi dị ứng với rượu bia, mình ráng nhịn chịu trận thay luôn cả phần "tài xế", ai dè nó ép tiếp mình chịu không nỗi phải phán 1 câu. Mình không có đô cao như bạn nếu cứ ép mình thế này mình sẽ bỏ về giữa chừng, nó mới tha cho được tí. Kết thúc chầu, mình xịn, "tài xế" say...vui đâu chả thấy chỉ thấy buồn cười cái gọi là "văn hóa nhậu" của tụi bạn, chẳng thấy hỏi han nhau câu nào chỉ uống và uống.
Kết thúc chầu, mình và "tài xế" phải thay nhau đèo, mình thì không sao. Dù sao cũng rảnh rang chỉ tội cho "tài xế" ngày mai còn bao nhiêu việc giải quyết mà chắc là phải mất 1 ngày "dưỡng đầu".
Haizzza, chả biết mô tả sao, chỉ biết hiện tại mình nửa chừng của cãm xúc khó hiểu và khó chịu bởi cái chầu nhậu đó. Có lẽ nếu có lần sau mình sẽ cạch. Thôi, miễn đi nhá, Sướng đâu chả thấy chỉ thấy rước họa vào thân. Tụi nó vào thành phố học, học những cái hay không học toàn học những cái dở của thói đời.... biết bao giờ mới khôn lên được.
Nếu những ai đọc bài này mà phán lên một câu rằng nhậu cũng là giao tiếp thì xin thưa đó chỉ là những lời biện mình cho những kẻ nghiện rượu, bia....Kệ ai nghĩ gì, dù sao mình nghĩ vậy đó!!!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
không ai là hoàn hảo nên mình cũng không phải là người hoàn hảo..

my pic

my pic

my music

Friends

Thiet Ke WebSite

GosuBlogger